Đăng nhập
Đăng kí
Soạn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
SOẠN SINH HỌC 11 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
BÀI 15: CẢM ỨNG Ở THỰC VẬT
Soạn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo: Bài 15: Cảm ứng ở thực vật
Hoạt động mở đầu trang 93 Sinh học 11: Trong trồng trọt, người ta thường áp dụng các biện pháp làm cỏ, xới đất và vun gốc, tưới nước và bón phân xung quanh gốc khi trồng cây nhằm tăng kích thước bộ rễ
Câu hỏi 1 trang 93 Sinh học 11: Cảm ứng ở thực vật được biểu hiện thông qua những quá trình nào?
Câu hỏi 2 trang 94 Sinh học 11: Hoàn thành bảng sau đây.
Hoạt động luyện tập trang 95 Sinh học 11: Hãy dự đoán cây sẽ phản ứng như thế nào trong các trường hợp sau đây
Hoạt động hình thành kiến thức mới trang 95 Sinh học 11: Hãy xác định kiểu vận động cảm ứng và tác nhân kích thích trong các trường hợp sau.
Hoạt động luyện tập trang 96 Sinh học 11: Hiện tượng ngừng sinh trưởng của chồi vào mùa đông ở cây phượng thuộc kiểu vận động cảm ứng nào?
Hoạt động hình thành kiến thức mới trang 96 Sinh học 11: Nêu một số ứng dụng hiện tượng cảm ứng ở thực vật trong thực tiễn
Hoạt động vận dụng trang 98 Sinh học 11: Tại sao khi trồng lúa, người ta thường bón phân sát mặt đất, còn khi trồng cây ăn quả cần đào hố sâu để bón?
BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
Câu hỏi 1 trang 129 KHTN lớp 8: Quan sát hình 27.2 và cho biết tên các hệ cơ quan trong cơ thể người.
Luyện tập trang 130 KHTN lớp 8: Nêu ví dụ thể hiện sự phối hợp của các cơ quan trong thực hiện chức năng của hệ cơ quan
Mở đầu trang 131 Bài 28 KHTN lớp 8: Vận động viên nâng được mức tạ lên đến hàng trăm kilôgam (hình 28.1) là nhờ những cơ quan nào
Câu hỏi 1 trang 131 KHTN lớp 8: Quan sát hình 28.2 và cho biết hệ vận động gồm những cơ quan nào
Câu hỏi 2 trang 132 KHTN lớp 8: Quan sát hình 28.3, cho biết sự phù hợp giữa cấu tạo và chức năng của xương đùi
Hỏi bài về nhà